skincare

ครีมบํารุงหน้า ผู้ชาย เพื่อผิวเกลี้ยงเกลา เคลียร์ใสสุขภาพดี

ครีมบํารุงหน้า ผู้ชาย การดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม อาจไม่จำเป็นต้องพิถีพิถันหลายขั้นตอนแบบผู้หญิง แต่พื้นฐานแล้วก็ควรทาสกินแคร์และครีมกันแดดเป็นประจำเพื่อผิวหน้าสุขภาพดี ทั้งนี้ผู้ชายมีไลฟ์สไตล์และสภาพผิวต่างจากผู้หญิง เช่น ผิวมันง่าย, รูขุมขนกว้าง หรือผิวระคายเคืองจากการโกนหนวด เราจึงแนะนำให้เลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะสมกับสภาพและปัญหาผิวเป็นหลัก และควรเลือกใช้ครีมทาหน้าที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะด้วย สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังเริ่มต้นดูแลผิวหน้าและมองหาครีมดีๆ มาใช้สักตัว วันนี้เราก็เอาครีมทาหน้าผู้ชายยอดนิยมมาบอกต่อกัน

 

ครีมบํารุงหน้า ผู้ชาย Garnier Men TurboLight Oil Control Shine Control Whitening Serum Cream

ครีมบํารุงหน้า ผู้ชาย เริ่มต้นกันที่งบเบาๆ ด้วยครีมทาหน้าผู้ชายจาก Garnier โดยตัวนี้เป็นครีมบำรุงเนื้อเซรั่ม มีสารสกัดจากมะนาวช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน Garnier Men TurboLight Oil Control Shine Control Whitening Serum Cream ใช้แล้วจะช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส และควบคุมความมันได้ยาวนาน

 

Deep Rapid Acne Clear Serum จาก Nivea Men

สำหรับคนที่หน้ามันและเป็นสิวง่าย แนะนำให้ใช้ตัวนี้ของ Nivea เลย เพราะมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรีย ต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว อีกทั้งยังมีแร่ธาตุหลายชนิดที่ช่วยฟื้นบำรุงสมดุลของผิว และมีซาลิไซลิคพาวเวอร์เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดเลือนรอยสิวลึก Deep Rapid Acne Clear Serum จาก Nivea Men

 

Men Gel Energy จาก CLARINS

ครีมทาผิวหน้าสูตรสำหรับผู้ชายตัวนี้ของ CLARINS มีสารสกัดจาก Red Ginseng ออร์แกนิก Men Gel Energy ช่วยฟื้นบำรุง คืนความสดใส และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว รวมถึงปรับสมดุลผิวที่อ่อนล้าให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับคนที่ต้องการให้ผิวที่สดใสเปล่งประกาย

 

Age Defender Moisturizer จาก Kiehl’s

นี่คือมอยซ์เจอไรเซอร์ต้านริ้วรอยและยกกระชับผิว ออกแบบมาให้เหมาะกับผิวที่หนาและหยาบกว่าของผู้ชายโดยเฉพาะ Age Defender Moisturizer ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก ขณะเดียวกันก็เสริมความแข็งแรงให้ผิว เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวาขึ้น

 

Men Skin Empowering Cream จาก SHISEIDO

เซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของทอรีนและครีเอทีน Men Skin Empowering Cream ช่วยจัดการสัญญาณปัญหาผิวเหนื่อยล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมให้ความชุ่มชื้นและความสดชื่นยาวนาน แนะนำมากสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งเสียหยาบกร้าน

 

Men Ultimune Power Infusing Concentrate จาก SHISEIDO

เซรั่มฟื้นบำรุงผิวสำหรับผู้ชายอีกตัวจาก Shiseido ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น รับมือกับปัญหาริ้วรอย Men Ultimune Power Infusing Concentrate พร้อมยังเป็นปราการปกป้องผิวจากมลภาวะ เนื้อเซรั่มมีความละเอียด มอบสัมผัสเบาสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ

 

Clinique for Men Maximum Hydrator Activated Water-Gel Concentrate

สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งแนะนำมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้จากคลีนิกข์ ด้วยเทคโนโลยีที่เสริมการเก็บกักความชุ่มชื้นไว้กับผิว เป็นการเติมน้ำให้ผิว Clinique for Men Maximum Hydrator Activated Water-Gel Concentrate ฟื้นคืนความเปล่งปลั่งและสดชื่นขึ้นในทันที และด้วยสูตร Water-gel จึงมีความบางเบา ซึมซาบเร็ว

เพราะผู้ชายเองก็อยากมีผิวเคลียร์ใสเกลี้ยงเกลาเช่นกัน ดังนั้น ควรดูแลผิวหน้าด้วยการล้างหน้าให้สะอาด ควบคู่ไปกับการใช้สกินแคร์และทาครีมกันแดดเป็นประจำสม่ำเสมอ และจะดียิ่งขึ้นหากมีเวลาสครับหน้าบ้าง รวมถึงดื่มน้ำให้มากและผักผ่อนให้เพียงพอ

 

SULWHASOO Men Relaxing UV Protector

SULWHASOO Men Relaxing UV Protector ครีมทาหน้าผู้ชาย ผสมสารป้องกันแสงแดด เนื้อครีมสูตรบางเบาเหมาะสำหรับผู้ชาย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ลดความหมองคล้ำและป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างสมุนไพรชางยางดัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นด้วยโพสเลน ผิวผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคืองผิวจากความร้อน เนื้อโลชั่นบางเบา สัมผัสเนียนนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเนื้อไม้ตะวันออกหอมสดชื่นให้ความผ่อนคลาย

 

Keana Nadeshiko กระชับรูขุมขนโลชั่นสำหรับผู้ชาย

Keana Nadeshiko กระชับรูขุมขนโลชั่นสำหรับผู้ชาย Keana Nadeshiko ขวดใหญ่ปริมาณเยอะใช้ได้นาน ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว

 

Oriental Princess for Men Ultra Light UV Defense SPF50/PA++++

Oriental Princess for Men Ultra Light UV Defense SPF50/PA++++ ครีมกันแดดเนื้อครีมเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ และน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ด้วยสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ Natural Rejuvenating Complex™ พลังวิตามินเข้มข้นสูงกว่า 100 เท่าของวิตามินซีในส้ม ซึ่งเป็นสารAntioxidant ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และลดการเกิดเม็ดสี MELANIN ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า พร้อมเสริมความแข็งแรง ปรับสมดุลผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น

 

NIVEA MEN Q10 Anti – Aging UV Serum

ครีมบํารุงหน้า ผู้ชาย เซรั่มบำรุงผิว เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถจัดการ 10 ปัญหาผิวคล้ำเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ NIVEA MEN Q10 Anti – Aging UV Serum ปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำและริ้วรอย บำรุงผิวให้กระจ่างใส ด้วยพลังไวทิแนท พลัส ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ไม่มีสารเร่งผลัดผิวบาง และส่วนผสมจากโคเอนไซม์ Q10 ที่เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า เพื่อเสริมประสิทธิภาพ ในการลดเลือนริ้วรอย และอาหารผิว M-Panthenol ฟื้นบำรุงเซลล์ผิว ให้ริ้วรอยดูลดเลือนภายใน 2 อาทิตย์

บทความที่เกี่ยวข้อง