skincare

ครีมรองพื้น ยอดฮิต ที่ดีที่สุด

ครีมรองพื้น หากผิวของคุณมีปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ จำเป็นต้องปกปิดและแก้ไขจุดบกพร่องของผิว รองพื้นจึงถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวและทำให้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส ไร้ที่ติ ผู้หญิงและความงามเป็นของคู่กัน เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องมีรองพื้นติดบ้านอย่างน้อย 1 ขวดแน่นอน

เพราะใครๆ ก็อยากมีผิวสวย เนียน ไร้ที่ติ ได้ทันทีโดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์หรือศัลยกรรม แต่งหน้าให้ดูมีผิวสวย แม้กระทั่งสีผิวและการควบคุมความมันเนื่องจากสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนจัดจนรองพื้นบางตัวควบคุมความมันไม่ได้ทำให้รองพื้นลอกออกระหว่างวัน ใบหน้าที่ดูมันเยิ้มสามารถทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจหรือเสียบุคลิกภาพได้ การเลือกรองพื้น ให้เหมาะกับสภาพผิวและช่วยควบคุมความมันถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการแต่งหน้าให้ติดทนนานตลอดวัน รองพื้นไม่ตกร่อง Top 10 จึงรวบรวมรองพื้นควบคุมความมันมา 10 แบรนด์ สิ่งที่ควรมีและวิธีเลือกรองพื้นประเภทต่างๆ ให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณ

 

ครีมรองพื้น BOBBI BROWN SKIN LONG-WEAR WEIGHTLESS FOUNDATION SPF 15

ครีมรองพื้น รองพื้นจาก BOBBI BROWN SKIN LONG-WEAR WEIGHTLESS FOUNDATION SPF 15 นี้ให้การปกปิดระดับปานกลาง – เต็มรูปแบบ โดยให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม สามารถปกปิดรอยแผลเป็นจากสิวได้ รอยแผลเป็นหรือจุดด่างดำต่างๆ สามารถปกปิดได้หมดจด แต่ยังคงให้ผิวแลดูเป็นธรรมชาติและเรียบเนียนไปกับผิว

เนื้อรองพื้นไม่แห้งเร็วเกินไปและเกลี่ยง่าย ฟินิชลุคเป็นลุคแมตต์ควบคุมความมันได้ดีจาก Mineral Powder และ Marine Sugar Cane รองพื้นติดทนนานแต่ยังคงให้ความรู้สึกสบายผิว รองพื้นไม่ตกร่องหรือแห้งแตกระหว่างวัน พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามิน E, C และ Shea Butter มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสม SPF 15 ที่ช่วยสะท้อนแสงอาทิตย์ เหมาะสำหรับใช้เป็น Everyday look

 

Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10

รองพื้นตัวนี้ขายดีที่สุดของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ค่ะเพราะด้วยชื่อเสียงที่เลื่องลือในเรื่องของการปกปิดจุดบกพร่องของผิวที่สูงหรือในระดับที่ Medium – Full Coverage ติดผิวทนนานตลอดทั้งวันถึงแม้อากาศจะร้อนเพียงใด เหงื่อออกหรือหน้ามันรองพื้น Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10 ตัวนี้เอาอยู่และควบคุมความมัน ทำให้คุณมั่นใจระหว่างวันไม่มีหลุดลอกแน่นอน

รองพื้นตัวนี้เมื่อใช้แล้วพอตกเย็นมาผิวยังดูสวยธรรมชาติ ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งสวย ผิวดูฉ่ำนิด ๆ ดูโกลว์หน่อย ๆ เนื้อสัมผัสของรองพื้นเป็นเนื้อครีมค่อนข้างขันไม่เหลวFinish look หลังทาลงบนผิวเสร็จใหม่ที่ได้ออกมาจะดูเป็น Semi Matt Look แต่รู้สึกไม่หนักผิวและสบายผิวค่ะ รองพื้นตัวนี้คนที่มีผิวมันควรลองค่ะ

 

Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation

รองพื้นตัวใหม่ของ Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid พัฒนาให้รองพื้นติดทนยาวนานหลังจากการแต่งหน้าถึง 24 ชั่วโมงให้การปกปิดในระดับ Medium –Full Coverage แต่ให้ความรู้สึกที่เบาบางสบายผิว ไม่หนักผิวเหมือนไม่ได้ทารองพื้นและผิวยังสามารถหายใจได้ค่ะคุณ

รองพื้นตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับใครที่ไม่มีรองพื้นตรงกับสีผิวของคุณเพราะทาง Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation มีสีให้เลือกถึง 24 สีถือว่าเยอะมาก ๆ เนื้อสัมผัสของรองพื้นค่อนข้างเหลวไม่แห้งเร็วจนเกินไปกลมกลืนไปกับผิวได้ดีและแนบเนียนไปกับผิวของคุณ Finish Look ที่ได้จะเป็นแบบ Matt Look เหมือนผิวนางแบบบนรันเวย์ที่ดูเหมือนเปลือยผิว คุมมัน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อทนต่อสภาพอากาศร้อนของบ้านเราได้แน่นอนค่ะ อย่าลืมหามาลองกันค่ะ

 

TIARA HYA Long Wear Weightless Foundation

TIARA HYA Long Wear Weightless foundation SPF 15 PA+++ รองพื้น ตัวดัง ที่เหล่าบล็อกเกอร์ต่างรีวิว ได้รับฉายาว่า รองพื้นไฮยาหน้าฉ่ำ เหมาะกับผิวชาวเอเชียมาก ด้วย under tone เหลือง จะช่วยขับผิวให้สว่างโดยไม่ทำให้หน้าดรอป หน้าเทา เป็นรองพื้น ที่ออกแบบมา เพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวและทุกสีผิวโดยเฉพาะสีผิวของคนไทย รองพื้นเนื้อกึ่งแมท เน้นการปกปิดริ้วรอยต่างๆ กันน้ำ กันเหงื่อ

มีให้เลือก 4 เฉดสี 01 Buff ผิวขาว 02 Sand ผิวกลาง 03 Golden ผิวสองสี 04 Honey ผิวแทน,ผิวเข้ม TIARA HYA Long Wear Weightless Foundation ไม่ว่าคุณจะมีผิวหน้ามัน ผิวหน้าแห้ง หรือ จะเป็นผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

รองพื้นที่ทำให้คุณเบลนสีได้กลืนไปกับผิว ไม่รู้สึกแยกชั้น เบาบาง สบายผิว ปกปิดดี ไม่หนักหน้า แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่นกับผิว ด้วยส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid นำเข้าจากเกาหลี กักเก็บน้ำได้ถึง 1000 เท่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กันน้ำ กันเหงื่อ ยิ่งเหงื่อออกผิวยิ่งสวยมากๆ ดูฉ่ำวาวเกาหลีสุดๆ Covabead Crystal ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายออร่า ช่วยเบลอรูขุมขน และยังช่วยกรองรังสี UV และแสงสีน้ำเงินที่มาจากหน้าจอ ป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ

 

Revlon Color Stay Makeup

ครีมรองพื้น จากแบรนด์อเมริกาที่ทุกคนต่างก็พูดถึงเรื่องคุณภาพที่ดี ช่วยในเรื่องการปกปิดจุดบกพร่องของผิวหรือผิวที่มีปัญหาในเนียนสวยแบบไร้ที่ติเช่น รอยดำ รอยแดงจากสิว รอยคล้ำใต้ตา สามารถปกปิดได้ระดับปานกลางไปจนถึง Full coverage รองพื้นของ Revlon Color Stay Makeup

ได้ปรับสูตรใหม่ให้ติดทนนานหลังจากแต่งหน้า 24 ชั่วโมง ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันจึงควบคุมมันได้ดีมากตั้งแต่เช้าจรดเย็นก็ยังผิวสวยอยู่เหมาะกับผู้ที่มีผิวมันเอาอยู่หมัด เนื้อรองพื้นที่บางเบามากขึ้นเมื่อเทียบกับสูตรเดิม ปราศจากน้ำหอม

ลุคที่ได้เป็นแมตต์ลุคที่พอดีไม่แห้งจนเกินไปจึงทำให้สบายผิว มาพร้อมด้วยส่วนผสมของ วิตามิน,ดอกคาโมมายด์ และมีคุณสมบัติกันช่วยป้องกันแสงแดดถึง SPF 15 คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง